11/12/12

Ngày ấy - Bây giờ

Họ là những người anh em, bạn bè thân thiết. Anh học trên một lớp, còn hai em lớp kế sau. Điều đáng nói là ba người cùng tên Bình ( Trương Quang Bình, Đoàn Thị Thanh Bình, Lê Thị Thanh Bình), cùng nhập ngủ vào năm 1972. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ, hai cô gái xuất quân về đi học tiếp còn anh tiếp tục binh nghiệp đến ngày nghỉ hưu với lon đại tá.

Ảnh chụp vào năm 1972, khi cả ba đều là binh nhất

Sau gần 40 năm họ vẫn là anh em, bạn bè thân thiết có trước có sau. Ngày kỷ niệm thành lập trường cấp 3 Đồng Hới, họ cùng chụp tấm hình kỷ niệm và không hẹn, chỉ ngẫu nhiên nhưng mỗi người lại đứng đúng vị trí của mình tại bức ảnh trước.


Ảnh chụp năm 2009



Năm tháng đã qua, thời gian đã qua, xóa đi tuổi trẻ hồn nhiên vô tư ngày nào...Ngày ấy đến bây giờ... nay không chỉ là ba người bạn mà là ba gia đình...lâu lâu họ lại ghé thăm nhau cùng ôn kỷ niệm xưa trong tình cảm thân mến, đậm đà.


                 Bài đăng đầu tiên nhân sắp đến ngày 22/12/2012
                          ĐB, Đà nẵng ngày 20/12/2012

2 nhận xét:

  1. Lần đầu tiên đến ngôi nhà mới này. Bắt đầu thử nghiệm xem nó ra sao....

    Trả lờiXóa
  2. Đây là bài thử nghiệm đầu tiên của mình tại ngôi nhà mới này. Cảm ơn HN đã trao cho DB ngôi nhà '' Tình nghĩa '', Cảm ơn các bạn của mình từ blog yahoo đã sớm đến đây cùng mình: Hoài Nhớ, Thọ Lộc, Thànhthuoc, Phương Thảo, HoXuanNu.

    Trả lờiXóa