25/12/12

Có đôi khi
15:56 25 thg 11 2012Công khai53 Lượt xem 4
Có đôi khi
Thèm chút bụi đời
Lang thang khắp nơi
Nhặt chiếc lá rơi
Buồn thương cuộc đời

Có đôi khi
Thèm được một mình
Bơ vơ nhâm nhi
Một ly rượu đắng
Nước mắt tràn mi

Có đôi khi
Lòng như vu vơ
Mong chờ ai đó
Bên tôi thầm thì
Thầm thì, thầm thì...


                                   ĐB - Đà Nẵng  22/11/2012



  • Bạch Dương
    Sang thăm gặp chị gái tự tình
    Đôi khi chợt nhớ, chợt bâng khuâng điều gì ?
    .
    Chúc chị gái ĐB tuần mới khỏe đều hỉ !
  • Hoxuanu
    “Có đôi khi
    Thèm được một mình
    Bơ vơ nhâm nhi
    Một ly rượu đắng
    Nước mắt tràn mi”
    Chị ơi, sao mà thèm chi cái nỗi buồn để mà khóc, riêng em ..
    • Đoàn Binh
      Như thời tiết
      nóng lạnh nắng mưa thất thường
      lòng người có chút nhiễu nhương
      Thèm vui
      thèm khóc
      ngọt đường, đắng cay...
      Vu vơ, vớ vẩn, say say
      như..
  • NGỰA MỎI CHÂN RỒI
    Đôi khi...
    Trong ký ức mình
    bỗng dưng sống dậy mối tình đã tan
    Không mãnh liệt
    không nồng nàn
    Đủ để mình biết mình còn đang yêu...
    • Đoàn Binh
      Tình xưa nghiêng bóng xế chiều
      Bỗng vu vơ nhớ ra điều còn xoan
      Cuộc đời bao nỗi lo toan
      Đôi khi chợt muốn đa đoan thử mình
      Trong ta còn có chữ tình
      Hay đà rơi rụng... khổ mình buồn ai
      Yêu thương với tháng năm dài
      Xin đừng khô lạnh bạc phai tâm hồn.
  • .
    • .

    • 21:45 25 thg 11 2012


    Nghe vời vời, vu vơ như chờ ai đó , mong ai đó để thì thầm , thì thầm...
    • Đoàn Binh
      Vu vơ lãng mạn chút chút để đời thêm hương HN nờ. Hihihi, hahaha...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét