22/12/12

Say...say...

Say...say...
22:02 20 thg 4 2012Công khai62 Lượt xem 8
Một ly rượu đâu đủ say
Sao má em đỏ ửng
Mắt nhìn
Chao chiêng...

Dô, dô, dô
Ly anh đã cạn
Cốc em vẫn đầy
Má đỏ hây hây
Dù em chưa uống.

Hoàng hôn buông xuống
Bữa tiệc gần tàn
Em rẽ sang ngang
Đi về bên ấy...

Mình tôi ở lại
Ly rượu còn đầy
Nhưng lòng tôi say
Say...say...say...

                               Viết về cái không quậy, tặng người quậy rứa có được không hè?
                                                    Ngày 20/4/2012
  • PHẠM BÁ CHIỂU
    Thơ Doanbinh hay quá
    xin tiếp lời nha
    Mình tôi ở lại
    Ly rượu còn đầy
    Nhưng lòng tôi say
    Say...say...say...say
    Say ai... say ai...?
    • Đoàn Binh
      Say ...ai...say...ai...?
  • Sóc Tím
    Vui quá Bình nhỉ:
    "Bữa tiệc gần tàn
    Em rẽ sang ngang
    Đi về bên ấy..."
    Chúa nhật vui tươi Bình nhé!
  • Bạch Dương
    Hì hì ! Chị gái ĐB hôm ni chịu chơi lãng mạn ghê ta ? Uống rượu mà ko say nào hay
    Cái còm chị bảo còm nhà em rồi nhưng ko thấy chị ạ ! Sang bên nhà..
  • hoahonggai
    "Ly rượu còn đầy" mà đã "say...say...say..."thì đúng là say tình rồi chị Đ.Bình ơi? Sang thăm chị. Chúc chị ngày nghỉ cuối tuần thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!
  • KIM XUYẾN
    Mít sang thăm bạn chúc bạn ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc thật nhiều nha
  • Thuỷ Tiên!
    Chị Bình ơi! K up ảnh mới đi Huế lên à! Quên... Vài bữa nữa xong việc đã e mới lên chị được . Hihi! Mệt với cái vụ nhà cửa ni quá chị ạ! Mai lại cn rồi, lại vắng chị!!!
  • .
    • .

    • 09:44 21 thg 4 2012


    Bài thơ không chỉ nói về cuộc vui bạn bè "uống và say" ẩn chưa một thông điệp buồn- nỗi buồn muôn thuở.
    Hoàng hôn buông xuống
    Bữa tiệc gần tàn
    Em rẽ sang ngang
    Đi về bên ấy...
    rồi
    Mình tôi ở lại
    Ly rượu còn đầy
    Nhưng lòng tôi say
  • .
    • .

    • 23:38 20 thg 4 2012


    Không rượu mà say,say thơ hay và người hay ...làm thơ hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét